จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี






ขนาดหน้าตัก ๕ นิ้ว สูง ๑๔ นิ้ว

องค์จตุคามรามเทพรุ่นนี้ จัดสร้างโดย พล.อ.วันชัย นิลเขียว เมื่อพ.ศ.๒๕๕๐ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารต้อนรับอาคันตุกะ วัดประดิษฐาราม (วัดไสหร้า) ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

นับว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่ง ที่เป็นที่กล่าวขวัญกันมากใน พ.ศ.นั้น เพราะพระบูชา คือองค์ที่เห็นนี่แหละค่ะ ออกแบบได้สวยงาม เข้มขลังยิ่งนัก ชนิดที่ว่า หลายคนสั่งจองแต่พระบูชาอย่างเดียว ไม่สนใจลูกย่อย และผ้ายันต์ในรุ่งเดียวกันเลยค่ะ

แถมยังมีพิธีกรรม ๖ วาระ

วาระที่ ๑ พิธีตัดต้นตะเคียนทอง ๒๘ ต.ค.๔๙

วาระที่ ๒ พิธีเททองหล่อนำฤกษ์และกดพิมพ์พระในฤกษ์ ณ ลานหน้าวิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ๒๘ ธ.ค.๔๙

วาระที่ ๓ พิธีมหานทีเทวาภิเษกกลางทะเลปากน้ำสิชล จ.นครศรีธรรมราช ๑ ก.พ.๕๐

วาระที่ ๔ พิธีปลุกเสกในโบสถ์มหาอุตม์ หอพระสูง จ.นครศรีธรรมราช ๓ ก.พ.๕๐

วาระที่ ๕ พิธีพุทธาภิเษก เทวาภิเษก ณ วิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช ๑๘ ก.พ.๕๐

วาระที่ ๖ พิธีพุทธาภิเษก เทวาภิเษก ศาลหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช ๒๕ ก.พ.๕๐

ซึ่งตั้งแต่วาระที่ ๓ พระบูชาทุกองค์เข้าพิธีจริง เสกจริง ไม่ใช่เข้าเฉพาะองค์ตัวอย่างจากโรงหล่อ และกล่องเปล่าๆ นะคะ

 โดยมี พระครูสังฆรักษ์ปราณพ (หลวงหนุ่ย) วัดคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเจ้าฝ่ายสงฆ์ อ.ประจวบ คงเหลือ ศิษย์ฆราวาสเขาอ้อ จ.พัทลุง เป็นเจ้าพิธีฝ่ายฆราวาส




องค์จตุคามขนาดบูชา รุ่นนี้ ต้องยอมรับว่า หาไม่ง่าย แต่ราคาไม่สูงมาก เพราะเมื่อกระแสผ่านพ้น วัตถุมงคลจตุคามรามเทพทั้งหมด ก็พลอยราคาตก และไม่มีใครนำมาปล่อยกัน หลายๆ ศูนย์ที่ตอนนั้นกักตุนไว้ ก็เก็บเงียบให้จมฝุ่นอยู่ในโกดัง ไม่เอาออกมาโชว์หน้าร้าน

ทั้งๆ ที่กระแสท่านตก เพราะมีการผลิตวัตถุมงคลออกมามากเกินกว่าความต้องการของท้องตลาด และหลายสำนัก เสกไม่เป็นอีกต่างหากค่ะ บูชาไปแล้วไม่มีประสบการณ์ เลยคิดกันว่า ท่านไม่ศักดิ์สิทธิ์จริง

แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเป็นสำนักที่เสกเป็น ท่านก็ศักดิ์สิทธิ์จริงค่ะ ยังโปรดผู้บูชาให้เจริญรุ่งเรือง ขอได้ ไหว้รับ มาจนถึงทุกวันนี้

พวกนักธุรกิจพระเครื่องที่โลภโมโทสัน เอาท่านมาหากินอย่างมักง่าย หรือหลอกลวงสาธารณชน ในยุคที่กระแสของท่านยังแรง พวกนั้นก็ถูกท่าน "สั่งสอน" ไปอย่างเจ็บแสบ โงหัวกันไม่ขึ้นถึงทุกวันนี้เหมือนกันค่ะ




ใครที่ยังศรัทธา ในความศักดิ์สิทธิ์ขององค์จตุคามรามเทพ ใครที่แอบตามสะสมพระบูชาของท่านอยู่เงียบๆ ทางเราได้พระบูชาของรุ่นที่วงการให้ความเชื่อถือมากๆ รุ่นนี้ นำมาให้บูชาในราคาที่ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนค่ะ ใน พ.ศ.๒๕๕๐ ยุคที่ท่านกำลังได้รับความนิยม

เพราะ เป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาวัดซะอีกค่ะ คือ ๔,๕๐๐ บาท (รวมค่าส่ง)

นั่นก็เพราะ เจ้าของเดิมได้ท่านมาในชุดกรรมการ แล้วก็แบ่งมาให้บูชาในราคาพิเศษ สำหรับคนรักองค์พ่อด้วยกัน

พระบูชาเนื้อรมสีมันปู สภาพสมบูรณ์ สวยกริ๊บ โค้ด ๙๒ ไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้วค่ะ ^0^

คำชี้แจง โปรดอ่านก่อนการซื้อขาย 

หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th

Comments

  1. ที่บ้านมีรุ่นนี้เนื้อนี้คะองค์จริงสวยมาก

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา