พระพิฆเนศ พิมพ์จีน ขนาดบูชา ๔ นิ้ว





ฐานกว้าง ๑๐ ซม. สูง ๑๗ ซม. เนื้อเรซินระบายสี ชุบทองเงาและทองด้านพิเศษ ไม่หมอง

พระพิฆเนศ เป็นเทพที่บูชาแล้วสามารถเสริมบารมีในด้านของความสำเร็จ สมปรารถนา และขจัดอุปสรรคได้จริงค่ะ

และพระพิฆเนศ ที่ผลิตในจีน ก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างหนึ่ง ที่ของไทยและอินเดียไม่มี คือ หล่อด้วยเรซินเนื้อดีมาก พิมพ์สวยคมชัด สีสันสดใส แล้วชุบทองทั้งทองเงาทองด้านแบบดีมากๆ ชนิดที่ว่า ถ้าไม่บูชากันแบบถูลู่ถูกังจริงๆ (เช่น เอาไปวางตากแดดตากฝน หรือเอาน้ำรดทุกวัน เอาพวงมาลัยคล้องให้ยาฆ่าแมลงกัดสีเทวรูป ประมาณนี้) สีทองเหล่านี้จะไม่หมองเลยค่ะ

แต่การบูชาที่ได้ผลจริงๆ ต้องบูชาองค์ที่ผ่านพิธีเทวาภิเษกแล้วเท่านั้นนะคะ ถ้าแค่ไปให้วัดแขกเจิม แบบนั้นไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ




ปัญหาก็คือ ถ้าเป็นพระพิฆเนศ ที่ผลิตในจีนแบบนี้ การเทวาภิเษกจะยากมากค่ะ ไม่ค่อยมีใครทำได้สำเร็จ ก็เพราะบางองค์ประกอบ ไม่เหมือนกับในตำราไม่ว่าจะเป็นของอินเดีย หรือของไทย...ดังนั้นถ้าคนเสกไม่เก่งจริง ก็ต้องพึ่งวัดแขกเจิมอย่างเดียวละค่ะ แล้วบูชาไปก็งั้นๆ

แต่พระพิฆเนศองค์นี้ ได้นำเข้าพิธีเทวาภิเษกแบบอินเดียโบราณ โดยสำนักศรีคุรุเทพมนตรา ของ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์ ซึ่งท่านรู้ลึกและเชี่ยวชาญพอที่จะแก้ "ปัญหา" ที่สำนักอื่นๆ แก้กันไม่ตก

แล้วท่านก็ทำแบบเดียวกันนี้พระพิฆเนศจีนองค์อื่นๆ ที่ลูกศิษย์ลูกหานำมาให้ท่านทำพิธีเยอะแยะมากมาย ซึ่งแต่ละคน พอรับกลับไปบูชาก็เกิดประสบการณ์เล่าขานกัน ปากต่อปาก แต่ที่ผ่านมารู้กันเฉพาะในวงลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์เท่านั้นค่ะ ไม่ค่อยมีการเผยแพร่ในทางสาธารณะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ




หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th


Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา