เต๋าบ้อ พระแม่แห่งดวงดาว




เนื้อเรซินชุบสีทอง ขนาดบูชาหน้ารถ สูง ๙ ซม. ฐานกว้าง ๕ ซม.

พระแม่องค์นี้ ทางมหายาน-วัชรยานเรียกว่า พระมาริจีโพธิสัตว์ ออกเสียงเป็นภาษาจีนว่า มอลีกีเทียน พระนางทรงเป็นพระแม่ของดวงดาวทั้งหมด และเป็นพระแม่ขององค์กิ๋วอ๊วง หรือเทพยดาทั้ง ๙ องค์ที่กราบไหว้บูชากันในเทศกาลกินเจไงคะ

รูปเคารพของท่านในแบบที่เห็นนี้ นับว่าหายากมาก เพราะเป็นแบบผสมผสานระหว่างองค์เต๋าบ้อของศาสนาเต๋า กับพระมาริจีโพธิสัตว์ของวัชรยานทิเบต อ.ธนากร ตันอาวัชนการ แห่งสำนักฮวงจุ้ยกับชีวิต ได้จัดสร้างเป็นองค์ใหญ่ขนาดบูชาไว้หลายปีแล้ว ตอนนั้นก็องค์ละเป็นหมื่นค่ะ 

แล้วย่อลงเป็นขนาดบูชาหน้ารถแบบที่เห็นนี้ ผ่านพิธีเทวาภิเษกแบบจีนแล้วโดยสำนักสงฆ์สุธรรม ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์สงฆ์จีนนิกาย และ และ อ.กิตติเสกกำกับอีกที ด้วยมนต์สายวัชรยานแบบจัดเต็มค่ะ

เป็นเทพที่เหมาะสำหรับผู้ที่ถือศีลกินเจ บูชาท่านก่อนที่จะกินเจทุกครั้ง พลังอำนาจอันไม่มีประมาณ จะปกปักรักษาทั้งร่างกายและจิตใจให้ทวีความบริสุทธิ์ และถึงพร้อมด้วยบุญยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ


หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th




Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา