จันทรเทวี ฉางเอ๋อ (เซี่ยงง้อ)




เนื้อเรซินชุบสีทอง ฐานกว้าง ๑๖ ซม. สูงรวมฐาน ๓๒ ซม.

ต้นแบบดั้งเดิมเป็นศิลปะงาช้างแกะสลัก แล้วคนจีนเอามาทำบล็อกหล่อเรซิน ตอนนี้อย่าว่าแต่หาต้นแบบเลยค่ะ แม้แต่งานรุ่นเดียวกันนี้ก็ไม่มีให้เห็นแล้ว หรือว่ามี...แต่หน้าตา-รายละเอียดต่างๆ อาจจะลบเลือนไป เพราะเป็นงานรุ่นเกือบสามสิบปีมาแล้ว

ต้องบอกก่อนนะคะว่าชิ้นงานแบบนี้ ไม่ใช่เอาไว้สำหรับตั้งบูชาแบบมีแจกันกระถางธูปเชิงเทียน แต่เอาไว้แต่งบ้าน โดยเฉพาะจัดวางไว้ในห้องรับแขก จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยในด้านของเมตตามหานิยม และสุขภาพของผู้หญิงในบ้าน




เพราะภาพแบบเดียวกันนี้ถ้าเป็นภาพวาด ซินแสฮวงจุ้ยท่านว่าจะช่วยเรื่องอายุวัฒนะ หรือจะอัญเชิญไปตั้งตอนไหว้พระจันทร์ก็เหมาะเป็นที่สุดเลยค่ะ ปกติแม้ไม่เทวาภิเษก (ไคกวง) ก็มีอานุภาพตามศาสตร์ฮวงจุ้ย แต่องค์นี้ อ.กิตติไคกวงแล้วแบบจัดเต็มค่ะ

มีน้อยหายากแถมค่าส่งแพง เพราะของแบบนี้เราต้องแพ็คแบบดีสุดๆ และส่งแบบ EMS เพื่อให้ชัวร์ว่า จะรอดพ้นบริการดิบเถื่อนของไปรษณีย์ไทยถึงมือลูกค้าได้แน่นอน ก็แบ่งๆ กันไปค่ะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ





หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th

Comments

  1. ท่านใดที่สนใจเรื่องของจันทรเทวีองค์นี้ อ่านคำถาม-คำตอบ เจาะลุึกแนววิชาการได้ใน http://shreegurudevamantra.blogspot.com/2016/09/blog-post_13.html ค่ะ

    ReplyDelete
  2. ของผมมีองค์นึงคับ ไม่รู้ใช่ต้นแบบไหม แต่ดูแล้วแกะสลักจากงาช้างแล้วก็ดูเก่ามาก มากแบบมากเลย

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา