ขุนแผนแสนเสน่ห์ วัดโคกสูง ขนาดบูชา




จัดสร้างโดย วัดโคกสูง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เนื้อเรซินระบายสี ฐานกว้าง ๑๕ ซม. สูงรวมฐาน ๒๐ ซม.

ใต้ฐานอุดมวลสารผงพุทธคุณ และว่านขุนแผน

พิธีมังคลาภิเษก โดย หลวงพ่อผัน วัดทรายขาว และพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ

หลวงพ่อผัน ท่านเป็นศิษย์สายตรงสืบทอดวิทยาคมจากหลวงพ่อภัทร วัดโคกสูง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, หลวงพ่อหมุ่น วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง, พระภัทรกรโกวิท หรือเจ้าคุณเนื่อง วัดนาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี (ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้) และ พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี

วัตรปฏิบัติของท่าน เปี่ยมล้นไปด้วยคุณธรรม ความเป็นนักปกครอง นักบริหาร และนักพัฒนา เพียบพร้อมด้วยพรหมวิหารธรรม ไม่มีขาดตกบกพร่องค่ะ

บ่อยครั้งท่านจะได้รับกิจนิมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่สำคัญๆ มาโดยตลอด จนมีลูกศิษย์ลูกหาเลื่อมใสศรัทธา ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมากมาย




พ่อขุนแผนรุ่นนี้ รูปลักษณ์สง่างาม ผสมผสานกับความเรียบง่ายอย่างลงตัว อานุภาพก็ตามศาสตร์ของการสร้างขุนแผนเลยค่ะ คือ โดดเด่นทางด้านเสน่หา เมตตามหานิยม ค้าขาย เรียกลูกค้า และกันภัย กันอาถรรพณ์ ของชั่วร้ายได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ทางวัดออกให้บูชาใหม่ๆ ก็หมดเร็วมาก และจะเห็นว่า ในวงการพระเครื่องพระบูชาสายใต้ ไม่มีการปล่อยพ่อขุนแผนรุ่นนี้ออกมาให้เห็นเลยค่ะ ทุกคนที่ได้ไว้ต่างหวงแหน เพราะอิทธิฤทธิ์เป็นที่ประจักษ์โดยทั่วกัน

ทางเราโชคดี ได้มาองค์หนึ่งค่ะ สภาพสมบูรณ์เกือบจะเรียกได้ว่า ใหม่แกะกล่อง ส่องทั่วองค์แล้วหาตำหนิไม่เจอเลยจริงๆ เพนท์สีสวยงามน่าประทับใจ




รายการนี้หมดแล้วค่ะ


หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา