พระพิฆเนศ ขนาดบูชา ๕ นิ้ว ปางเสวยสุข





ฐานกว้าง ๑๕ ซม. สูง ๑๖.๕ ซม. เนื้อไฟเบอร์กลาสชุบสีทอง

เป็นพิมพ์ที่ อ.วระ อิษวาส แห่งคณะจิตรกรรม ประติมากรรม แบะภาพพิมพ์ ม.ศิลปากร รังสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อเกือบ ๓๐ ปีมาแล้ว และก็แพร่หลาย ได้รับความนิยมกันมาตั้งแต่นั้น ถึงตอนนี้ก็ยังมีคนชอบกันอยู่ค่ะ

เพราะถ้าบูชาพระพิฆเนศปางนี้ จะเสริมบารมีในด้านของความมั่งมีศรีสุข ความผ่อนคลาย รื่นรมย์ บรรเทาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ สบายๆ ตามลักษณะของเทวรูปค่ะ จึงเป็นปางหนึ่งที่นิยมบูชากันมาก

แต่การบูชาที่ได้ผลจริงๆ ต้องบูชาองค์ที่ผ่านพิธีเทวาภิเษกแล้วเท่านั้นนะคะ

ถ้าแค่ไปให้วัดแขกเจิม แบบนั้นก็ถือว่าแค่ทำให้เป็นวัตถุมงคลที่บูชาได้ แต่ยังไม่มีบารมีของท่านมาเต็มองค์ แล้วก็ยังไม่มีผลอะไรที่เป็นไปตามท่วงท่าลีลาของเทวรูปหรอกค่ะ

สำหรับพระพิฆเนศรุ่นนี้ สำนักศรีคุรุเทพมนตรา ได้รับมอบมาจาก อ.วีระพงษ์ โพธิจิตต ภายในฐานบรรจุบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ที่ผ่านการอธิษฐานจิตโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป เขย่าแล้ว จะมีเสียงคล้ายกรวดทรายอยู่ข้างใน องค์เทวรูปเอง ก็ผ่านการอธิษฐานจิตจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเช่นกัน

และได้ผ่านพิธีเทวาภิเษก แบบอินเดียโบราณ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์ เพื่อประจุรูป-นาม-คุณสมบัติ-เทพอาวุธ จนสมบูรณ์ เต็มองค์ ทั้งในด้านเทวศาสตร์ไทยและอินเดีย

ซึ่งทุกองค์ที่เข้าพิธีของ อ.กิตติ มีผู้บูชาไปแล้วเกิดประสบการณ์กันมาก แต่ที่ผ่านมา รู้กันเฉพาะในวงลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์เท่านั้นนะคะ ไม่ค่อยมีการเผยแพร่ในทางสาธารณะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ


หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th

Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา