จตุคามรามเทพ ขนาดบูชา ๓ นิ้ว วัดก้างปลา




เนื้อทองเหลืองรมสีมันปู ขนาดหน้าตัก ๔ นิ้ว สูง ๖ นิ้ว

จัดสร้างโดย วัดก้างปลา จ.นครศรีธรรมราช

องค์จตุคามขนาดบูชา รุ่นนี้ ทางวัดสร้างจำนวนจำกัด เพื่อฉลองการที่วัตถุมงคลจตุคามรามเทพของทางวัดรุ่นก่อนหน้านั้น ยอดตอบรับดีเกินคาด คือหมดเกลี้ยงในเวลาไม่นาน ทางวัดได้เงินไปสร้างและทำนุบำรุงเสนาสนะตามเจตนารมย์

เมื่อสร้างจำนวนจำกัด ก็ต้องยอมรับว่า หาไม่ง่าย แต่ราคาไม่สูงมากค่ะ

เพราะเมื่อกระแสผ่านพ้น วัตถุมงคลจตุคามรามเทพทั้งหมด ก็พลอยราคาตก และไม่มีใครนำมาปล่อยกัน หลายๆ ศูนย์ที่ตอนนั้นกักตุนไว้ ก็เก็บเงียบให้จมฝุ่นอยู่ในโกดัง ไม่เอาออกมาโชว์หน้าร้าน

ทั้งๆ ที่กระแสท่านตก เพราะมีการผลิตวัตถุมงคลออกมามากเกินกว่าความต้องการของท้องตลาด และหลายสำนัก เสกไม่เป็นอีกต่างหากค่ะ บูชาไปแล้วไม่มีประสบการณ์ เลยคิดกันว่า ท่านไม่ศักดิ์สิทธิ์จริง

แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเป็นสำนักที่เสกเป็น ท่านก็ศักดิ์สิทธิ์จริงค่ะ ยังโปรดผู้บูชาให้เจริญรุ่งเรือง ขอได้ ไหว้รับ มาจนถึงทุกวันนี้

พวกนักธุรกิจพระเครื่องที่โลภโมโทสัน เอาท่านมาหากินอย่างมักง่าย หรือหลอกลวงสาธารณชน ในยุคที่กระแสของท่านยังแรง พวกนั้นก็ถูกท่าน "สั่งสอน" ไปอย่างเจ็บแสบ โงหัวกันไม่ขึ้นถึงทุกวันนี้เหมือนกันค่ะ

ใครที่ยังศรัทธา ในความศักดิ์สิทธิ์ขององค์จตุคามรามเทพ ใครที่แอบตามสะสมพระบูชาของท่านอยู่เงียบๆ ทางเราได้พระบูชารุ่นนี้ นำมาให้บูชาในราคาที่ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนค่ะ ใน พ.ศ.๒๕๕๐ ยุคที่ท่านกำลังได้รับความนิยม

เพราะบวกจากราคาวัดนิดเดียวเองค่ะ คือ ๑,๙๐๐ บาท (รวมค่าส่ง)

หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th


Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา