เมขลาล่อแก้ว ขนาดบูชา ๔ นิ้ว





เนื้อทองเหลืองเพนท์สี ฐานกว้าง ๑๐ ซม. กว้างนับจากปลายพระหัตถ์ซ้าย-ขวา ๑๕ ซม. สูงรวมฐาน ๒๕ ซม. ใต้ฐานอุดพระผงเมขลาล่อแก้ว

เป็นองค์ที่ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์ ตั้งใจเสกมากมายค่ะ ดวงแก้วในมือผ่านการอธิษฐานจิตจากพระเกจิอาจารย์ทรงวิทยาคมทั่วฟ้าเมืองไทยหลายรูป

เป็นองค์ครูที่เคยประดิษฐาน บนโต๊ะหมู่บูชาเทพฝ่ายพุทธ ของทางอาศรมอารยสรัสวดี สมัยที่ยังมิได้สร้างพระมณีเมขลาพิมพ์นั่ง ถือดวงแก้ว ศิลปะศรีวิชัย ที่ อาจารย์ได้จากนิมิต เมื่อ ๔-๕ มาแล้ว

อาจารย์บอกว่า เนื่องจากประติมานวิทยาแบบนี้ จะทำเป็นเทวรูปก็ได้ เครื่องรางก็ได้ เวลาทำพิธีเทวาภิเษก จึงต้องมีเคล็ดลับในการประจุมนต์ และมีมนต์บางบท ที่ไม่ใช้กับเทวรูปทั่วไปค่ะ

เรื่องแบบนี้ คนที่เสกเทวรูปเป็นจะรู้ค่ะ

ถ้าเสกไม่เป็น เห็นเทวรูปกี่องค์ๆ ก็เสกแบบเดียวกันหมด ไม่คำนึงถึงลักษณะการนำไปใช้งาน

และเมื่อมีการสร้างองค์ประทับนั่ง ที่พระมณีเมขลาท่านประทานแบบให้ ก็อัญเชิญเมขลาล่อแก้วองค์นี้แหละค่ะ เป็นองค์ครูในการเทวาภิเษก และในการบวงสรวงสมโภช

หลังปิดอาศรม จึงได้อัญเชิญเข้าพิธีสำคัญๆ อีกหลายครั้ง แล้วเมื่ออาจารย์ตัดสินใจที่จะไม่เปิดอาศรมใดๆ อีกต่อไปแล้ว ก็ให้แอดมินนำมาประชาสัมพันธ์ ให้บุคคลทั่วไปเช่าบูชาในบล็อกนี้

เป็นองค์ครูค่ะ ค่าบูชาจึงคิดตามประวัติ ประสบการณ์ และเนื้องาน 

การบูชาพระมณีเมขลา จะช่วยเสริมบารมีในด้านของเสน่ห์ เมตตามหานิยม และขจัดอุปสรรคในการทำงานที่ยากลำบากต่างๆ รวมทั้งคุ้มครองในการเดินทางทางน้ำและทางอากาศด้วยค่ะ

เพราะในเทวปกรณ์ พระมณีเมขลาท่านนอกจากจะเป็นนางฟ้าที่มีเสน่ห์มากๆ แล้ว ท่านยังเป็นเจ้าแดนสมุทร และช่วยเหลือพระมหาชนกให้สำเร็จวิริยะบารมี เรื่องเมขลา-รามสูรก็นับเป็นเรื่องราวของความอุดมสมบูรณ์ด้วยค่ะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ

หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th

Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา