พระพิฆเนศ ขนาดบูชาหน้ารถ





พร้อมฐานและครอบแก้ว เฉพาะองค์พระฐานกว้าง ๔ ซม. สูง ๖ ซม. เนื้อโลหะชุบนาก ฝีมือประณีต คมชัด ติดตั้งบนฐานทองเหลืองหล่อเป็นลวดลายสวยงาม เส้นผ่านศูนย์กลาง ๘.๕ ซม.

ครอบแก้วเนื้อหนา ทนทาน ออกแบบเป็นพิเศษให้เมื่อครอบแล้วติดแน่นไม่หลุดออกได้ง่าย เมื่อวัดความสูงรวมฐานและครอบแก้วจะอยู่ที่ ๑๐ ซม.

พระพิฆเนศองค์นี้ ว่าเฉพาะค่าฝีมือก็ต้องบอกว่า คุ้มราคาแล้วค่ะ แถมยังเป็นงานเก่า อายุร่วม ๑๐ กว่าปีมาแล้ว ตอนนี้ไม่ต้องไปหาเลยค่ะชิ้นงานที่ประณีตทุกขั้นตอนอย่างนี้

แถมยังคุ้มมากขึ้นไปอีก เพราะว่าพระพิฆเนศองค์นี้ เข้าพิธีเทวาภิเษกแบบอินเดียโบราณ โดยสำนักศรีคุรุเทพมนตรา ของ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์ ซึ่งทุกองค์ที่เข้าพิธีเดียวกันมีผู้บูชาไปเกิดประสบการณ์กันมาก แต่ที่ผ่านมารู้กันเฉพาะในวงลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์เท่านั้นละค่ะ ไม่ค่อยมีการเผยแพร่ในทางสาธารณะ




องค์นี้ด้านหลังมีรอยด่างนิดหน่อย เกิดจากการพรมน้ำมนต์ในพิธีเทวาภิเษกค่ะ เช็ดก็ออกได้ไม่ยากแต่เราปล่อยให้ขลังไว้อย่างงั้น ^ ^

เหมาะบูชาบนโต๊ะทำงานหรือบูชาหน้ารถค่ะ เพราะถวายแค่ดอกไม้ก็พอ ไม่ต้องถวายกำยานหรือขนมของไหว้


รายการนี้หมดแล้วค่ะ


หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th

Comments

Popular posts from this blog

จตุคามรามเทพ รุ่น จอมจักรพรรดิ มหาบารมี

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระมณีเมขลา ขนาดบูชา