พระมณีเมขลา ขนาดบูชา






ฐานกว้าง ๕.๕ นิ้ว สูง ๑๑.๕ นิ้ว เนื้อเรซินชุบสีทอง ใต้ฐานอุดมวลสารมหามงคล

จัดสร้างตามนิมิตที่องค์พระมณีเมขลาประทานให้ อ.กิตติ วัฒนะมหาตม์ โดย อาศรมอารยสรัสวดี เมื่อพ.ศ.๒๕๕๖ เป็นองค์เทพนารีประทับนั่งบนฐานบัวคว่ำบัวหงาย ทรงเครื่องศรีวิชัยโบราณ ดวงแก้วในพระหัตถ์ได้รับการปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเช่น หลวงปู่ผล วัดอินทาราม และหลวงพ่อมนัส วัดยายร่ม โดยได้รับมอบจากโครงการโพธิจิตต

นับเป็นการสร้างพระมณีเมขลาขนาดบูชาขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเลยนะคะ โดยช่างผู้ออกแบบที่มีความชำนาญสูง พิมพ์คมชัดทุกรายละเอียด ชุบสีทองชนิดพิเศษไม่หมอง

การบูชาพระมณีเมขลา จะช่วยเสริมบารมีในด้านของเสน่ห์ เมตตามหานิยม และขจัดอุปสรรคในการทำงานที่ยากลำบากต่างๆ รวมทั้งคุ้มครองในการเดินทางทางน้ำและทางอากาศด้วยค่ะ




เพราะในเทวปกรณ์ พระมณีเมขลาท่านนอกจากจะเป็นนางฟ้าที่มีเสน่ห์มากๆ แล้ว ท่านยังเป็นเจ้าแดนสมุทร และช่วยเหลือพระมหาชนกให้สำเร็จวิริยะบารมี เรื่องเมขลา-รามสูรก็นับเป็นเรื่องราวของความอุดมสมบูรณ์ด้วยค่ะ

รายการนี้หมดแล้วค่ะ

หมายเหตุ : สินค้าส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นนะคะ ทางเราไม่มีหน้าร้าน หรือสถานที่ให้ติดต่อรับของด้วยตนเอง และไม่รับส่งทางพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พ.ก.ง.) หากสนใจติดต่อเช่าบูชาได้ที่ Line ID : mystica4u และ gaemnual@hotmail.co.th


Comments

  1. งามมากๆๆๆ บรรยายไม่ถูกเลยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนี้เหลือไม่กี่องค์แล้วนะคะ ^ ^

      Delete
  2. เทวรูปนี้หมดหรือยังครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รบกวนสอบถามที่ Line ID : mystica4u นะคะ

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

หลักเมืองกรุงเทพฯ จำลอง

พระแม่ย่า ขนาดบูชา